วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

แนะนำสินค้าเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้สนใจมีรายได้พิเศษ นอกเหนือจากงานประจำ

สนใจดูรายละเอียด คลิกที่นี่






สินค้าอื่นของบริษัท รมิตา ที่น่าสนใจ


ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
น้ำดำมะรุม มอริงโก แบล็ค น้ำผลไม้ผสมสมุนไพรรวม 32 ชนิด
ช่วยลดระดับไขมัน คอเลสเตอรอล ในเส้นเลือด ขับสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ และปรับฮอร์โมนในร่างกายวัยทอง สร้างภูมิต้านทานโรค และระบบย่อยอาหาร ทำให้อวัยวะสำคัญ ๆ เช่น ตับ ไต หัวใจ สมอง ตับอ่อน และส่วนอื่น ๆ มีเลือดไปเลี้ยงมากขึ้นทำให้ สภาพร่างกายที่กำลังเสื่อมสภาพ กลับมาแข็งแรง สามารถทำงาน ได้เป็นปกติ ลดอัตราเสี่ยงของการเป็นโรค มะเร็ง หัวใจ ตับ ไต เบาหวาน อีกทั้งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำบัดผิวที่อักเสบทำให้ผิวสดใส และขาวขึ้น [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
รมิตา กาแฟปรุงสำเร็จรูป ผสมผงใบมะรุม
ผลิตภัณฑ์ขายดีติดอันดับของทางรมิตา กับ กาแฟปรุงสำเร็จรูป ผสมผงใบมะรุม ที่มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย ช่วยลดไขมันและคอเลสเตอรอล ปรับระบบภูมิต้านทาน ลดน้ำตาลในเลือด ป้องกันเนื้องอก ต้านมะเร็ง ช่วยบรรเทาอาการปวดบวมของโรคเก๊าท์ โรคไขข้อและกระดูกอักเสบ การทานกาแฟมะรุมในระหว่างตั้งครรภ์ จะทำให้มารดามีสุขภาพสมบูรณ์และแข็งแรง ช่วยเพิ่มแคลเซียมให้แก่มารดา สำหรัับผู้ป่วยโรคเอดส์จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานที่ต่ำลงให้อยู่ในภาวะควบคุมได้ และสามารถมีชีวิตอยู่อย่างคนปกติทั่วไป นอกจากนี้ในบุคคลทั่วไปยังรักษาโรคเกี่ยวกับท้อง โรคพยาธิในลำไส้ รักษาปอดให้แข็งแรงและช่วยรักษาโรคปอดอักเสบ รักษาโรคทางเดินหายใจอักเสบ โรคโพรงจมูกอักเสบ หอบหือ โรคภูมิแพ้ และยังมีประโยชน์ที่ได้รับอีกมากมาย[ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
รมิตา ชาปรุงสำเร็จ ผสมผงใบมะรุม
สำหรับผู้ที่รับประทานกาแฟไม่ได้ ก็สามารถรับประทานชาใบมะรุมแทนได้ โดยคุณสมบัติต่างๆเหมือนกับกาแฟใบะรุม โดยผลิตภัณฑ์นี้ขายดีติดอันดับของทางรมิตา กับ ชาปรุงสำเร็จรูป ผสมผงใบมะรุม ที่มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย ช่วยลดไขมันและคอเลสเตอรอล ปรับระบบภูมิต้านทาน ลดน้ำตาลในเลือด ป้องกันเนื้องอก ต้านมะเร็ง ช่วยบรรเทาอาการปวดบวมของโรคเก๊าท์ โรคไขข้อและกระดูกอักเสบ การทานกาแฟมะรุมในระหว่างตั้งครรภ์ จะทำให้มารดามีสุขภาพสมบูรณ์และแข็งแรง ช่วยเพิ่มแคลเซียมให้แก่มารดา สำหรัับผู้ป่วยโรคเอดส์จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานที่ต่ำลงให้อยู่ในภาวะควบคุมได้ และสามารถมีชีวิตอยู่อย่างคนปกติทั่วไป นอกจากนี้ในบุคคลทั่วไปยังรักษาโรคเกี่ยวกับท้อง โรคพยาธิในลำไส้ รักษาปอดให้แข็งแรงและช่วยรักษาโรคปอดอักเสบ รักษาโรคทางเดินหายใจอักเสบ โรคโพรงจมูกอักเสบ หอบหือ โรคภูมิแพ้ และยังมีประโยชน์ที่ได้รับอีกมากมาย [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ฮอค จีเจ็ด ยาแผนโบราณ
สมุนไพรบำรุงร่างกาย ไม่ใส่สารเคมีที่เป็นตัวกระตุ้น จึงไม่มีอาการบีบหัวใจ รับประทานได้ทั้งชาย หญิง ทานง่ายไม่มีผลข้างเคียง ช่วยระบบสมอง ระบบสายตา กระดูก บำรุงเลือด ไต ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
เอ็นไซม์ เพื่อสุขภาพ
Mandel เป็นเอ็นไซม์จากธรรมชาติ ประกอบด้วยก ลุ่มเอ็นไซม์สำหรับย่อย กลุ่มเอ็นไซม์สำหรับเผาผลาญหรือนำสาร อาหารไปใช้ กลุ่มสารที่ขจัดสารพิษ รวมถึงสารสกัดจากเห็ดชนิด ต่างๆ ที่มีฤทธิ์กำจัดมะเร็ง เนื้องอก ทั้งหมดนี้ จะช่ว ยบำบัดรักษา อาการต่างๆในระดับเซลล์ทั้งที่เกิดจากเชื้อโรคและไม่ได้เกิดจาก เชื้อโรค โรคหลายชนิดเกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของอวัยวะที่ สำคัญ เช่น ตับ ตับอ่อน อันเป็นส่วนสำคัญที่ผลิตเอ็นไซม์ในการ เผาผลาญ และย่อย เมื่อเอ็นไซม์ขาดไปหรือพร่องไป ทำให้เกิด อาการและผลต่อเนื่องต่างๆมากมาย อาหารเสริมจะช่วยเติมเอ็น- ไซม์ที่มีอยู่ในร่างกายให้เพียงพอ เพื่อจะทำให้ อวัยวะต่างๆ กลับ เข้าสู่การทำงานเป็นปกติ ร่างกายก็จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
แคปซูลสมุนไพรบำรุงร่างกาย
[
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง
ประโยชน์ที่ได้รับมากมายจากการสวมสร้อย เช่น เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ต้านอนุมูลอิสระ ต้านมะเร็ง เพิ่มอ๊อกซิเจนให้เนื้อเยื่อ ช่วยเรื่องปัญหากระดูกพรุน เสริมภูมิต้านทาน เพิ่มภูมิต่อเชื้อหวัด ลดภูมิแพ้ ลดไมเกรน อื่นๆ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
Vitalizer Plus เครื่องทำน้ำหกเหลี่ยม
คุณลักษณะของกลุ่มน้ำหกเหลี่ยม สามารถเข้าสู่เซลล์ได้เร็วขึ้น ทำให้น้ำมีรสชาติ ไม่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร, เป็นตัวนำความร้อน/เย็นได้เร็ว และ มีผลดีกับการรักษาโรค หลายชนิด และสามารถป้องกัน โรคภัยไข้เจ็บได้ มีออกซิเจนมากกว่าน้ำปกติในทุกอุณหภูมิ ช่วยให้สารอาหารละลายเร็วขึ้น ช่วยขับแอลกอฮอล์ ออกจากร่างกาย เป็นน้ำที่มีความเป็นด่าง ซึ่งเหมาะสมกับร่างกาย ช่วยการทำงานของการดูดซับสารอาหารและขจัดของเสียที่อยู่ในเซลล์เนื้อเยื่อ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ผลิตภัณฑ์ ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น
ปรับสภาพผิวบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา ริ้วรอยที่มีอยู่แล้วจะค่อย ๆ ดีขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว
ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดีดูสว่างกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ไว้ได้นาน ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก หลุมสิวตื้นขึ้น ทำให้ผิวหน้าดูเนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ปรับสภาพผิวบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา ริ้วรอยที่มีอยู่แล้วจะค่อย ๆ ดีขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว
ผิวหนังเมื่อทำปฏิกิริยากับทองจะทำการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นแทนเซลล์ผิวหนังเดิม ทำให้ผิวหนังมี ความกระชับ และนุ่มนวลขึ้น นอกจากนี้ทองคำยังช่วยลดการขับเมลานีน ทำให้จุด ด่างดำบนใบหน้าจางลง [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]


ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้า
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว ครีมกลางคืน
รมิตา บัตเตอร์ฟลาย ไนท์ ครีมบำรุงผิวหน้า เสริมสร้าง ความแข็งแรงของผนังเซลล์ ช่วยส่งเสริมการสร้างเซลล์ ผิวใหม่ ป้องกันการอักเสบของผิวหนัง บำรุงผิวพรรณ ดูดซับสารอนุมูลอิสระ ลดฝ้า กระ เม็ดสีส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว ครีมกลางวัน
รมิตา บัตเตอร์ฟลาย เดย์ ครีมบำรุงผิวหน้า ป้องกันผิว หมองคล้ำจากการสร้างเมลานิน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ กระจ่างใน ลดสิว ฝ้า ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วย ให้ทนต่อรังสี uv ในแสงแดดได้ดีขึ้น [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว ครีมกลางวัน
รมิตา บัตเตอร์ฟลาย เดย์ ครีมบำรุงผิวหน้า ป้องกันผิว หมองคล้ำจากการสร้างเมลานิน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ กระจ่างใน ลดสิว ฝ้า ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วย ให้ทนต่อรังสี uv ในแสงแดดได้ดีขึ้น [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว ครีมกลางวัน
รมิตา บัตเตอร์ฟลาย เดย์ ครีมบำรุงผิวหน้า ป้องกันผิว หมองคล้ำจากการสร้างเมลานิน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ กระจ่างใน ลดสิว ฝ้า ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วย ให้ทนต่อรังสี uv ในแสงแดดได้ดีขึ้น [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ผลิตภัณฑ์ ดูแลเรือนร่าง
ครีมลดไขมันส่วนเกิน
ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นกระบวนการสลายไขมันส่วนเกิน บริเวณที่ต้องการ เช่นหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา เอว และสะโพกฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้กระชับและแข็งแรงทำให้รูปร่างได้สัดส่วน ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และไม่ระคายเคืองต่อผิว [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ครีมกระชับและเพิ่มขนาดทรวงอก
กระตุ้นให้ผิวหนังบริเวณทรวงอกมีการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินที่ขาดหายไป ทำให้ทรวงอกกระชับเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณขาวใส ลดการถูกทำลายของคอลลาเจน [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ยากระชับและเพิ่มขนาดทรวงอก รมิตา ออลวีต้า
มีสรรพคุณในเรื่องบำรุงร่างกาย ทำให้ฐานต่อมน้ำนม ขยายตัวต่อเนื่อง ช่วยทำให้ทรวงอกอวบอิ่ม เต่งตึง กระชับขึ้น ตลอดจนผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลอย่างเป็นธรรมชาติ [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
บอดี้ โลชั่น (โลชั่นบำรุงผิว น้ำนมข้าว)
โลชั่นถนอมและบำรุงผิว เนื้อครีมอ่อนนุ่ม ซึมเร็วไม่เหนียว เหนอะหนะ บำรุงช่วยให้ผิวพรรณผุดผ่องขึ้น ลดความมัน ของผิว ลดจุดด่างดำบนผิวหนัง ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเมื่อเรา อายุมากขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับผนังเซลล์ ทำให้เซลล์ ผิวแข็งแรงทนต่อการเผาใหม้จากแสงแดดได้ดี ชะลอความ เสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยลดอาการแพ้และอักเสบได้ [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวพรรณ
สบู่ มุกทอง
สบู่กลีเซอรีนผสมมุกทอง และ วิตามิน E ช่วยถนอมและบำรุง ผิวหน้าให้นุ่มนวล ชุ่มชื่นผ่องใส ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำ้ ให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สบู่ น้ำนมข้าว
เป็นสบู่ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการทำ ความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ด้วยคุณค่าของสาร สกัดจากรวงข้าวหอมมะลิ ระยะน้ำนมที่ช่วยถนอมและบำรุงผิว หน้าให้นุ่มนวล ชุ่มชื้นผ่องใส เน้นการบำรุงผิวพรรณแบบล้ำลึก ลดริ้วรอย ลดความมัน ช่วยใ้ห้ผิวกระชับเต่งตึง ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สบู่ เปลือกมังคุด
มีสารแซนโทน ยับยั้งแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวและโรคผิวหนัง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สบู่ ขมิ้นชัน
สบู่ขมิ้นชัน มีสารเคอร์คูมินอยด์ ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ เนียนใส ใช้ได้กับทุกสภาพผิว [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
กรีทิน่า เฟเชี่ยล มาส์ค
พอกดูดซับถอนพิษต่าง ๆ ลดอาการอักเสบ บวมแดง ผื่นคัน สิวอักเสบ แพ้เครื่องสำอาง สารเคมี หน้าหมองคล้ำจากแดดลม ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ใช้เป็นประจำ ทำให้ผิวหน้านุ่มนวลเรียบ เต่งตึง ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ขาวผ่องใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สครับผิวหน้า และ ผิวกาย
สครับผิวหน้า และผิวกาย ทำความสะอาด ผิวพรรณได้อย่างหมดจดใช้
เป็นประจำจะช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ขาวนุ่มเนียนผุดผ่องขึ้นอย่างเป็น ธรรมชาติ ยังช่วย ให้ผิวพรรณแข็งแรง ทนต่อมลภาวะ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
คลีนซิ่ง เจล เจลล้างหน้า
รมิตา คลีนซิ่ง เจล เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้าจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ผสานวิตามิน และสารบำรุงผิวหน้าในไลโพโซม ที่ปราศจากสบู่ สำหรับชำระล้างสิ่งสกปรกและสิ่งแปลกปลอมบนใบหน้าของคุณ โดยไม่ทำให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่ผิวพรรณเสียสมดุลแต่ประการใด นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วย [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]

สมัครสมาชิก

แบบฟอร์มสมัครสมาชิก


ข้อมูลผู้ใช้งาน

ตรวจสอบ
กรุณากรอกข้อมูลทั้งหมดที่มีเครื่องหมาย *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น