วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกาขัอมือ Jorg-gray 6500


รมิตา Jorg-gray นาฬิกาแบรนด์หรูสัญชาติอเมริกันนำเสนอมิติใหม่แห่งกาลเวลา Ramita Jorg-gray 6500 JG6500(ชาย) JG6500L(หญิง) ยี่ห้อ Jorg Gray ประเทศผู้ผลิต อเมริการุ่น JG6500 (ชาย) JG6500L (หญิง)สายนาฬิกา สายหนังอิตาลีตัวเรือน สแตนเลส สีเงินเส้นผ่าศูนย์กลาง 41 มม.(ชาย) 34 มม.(หญิง)ลักษณะัพิเศษ เที่ยงตรงระบบ Chronographช่องแสดงวันที่ มีเข็มบอกเวลาแบบ 24 ชั่วโมงระบบกลไก จากญี่ปุ่นกระจกหน้าปัด คริสตัล ทนต่อการขีดข่วนสีหน้าปัด ดำด้านกันน้ำ 100 ม.

ราคาสมาชิก 14,600.00 บ.

ราคาขายปลีก 16,600.00 บ. คะแนน 3,500 PV

รายละเอียดที่สำคัญ : - Jorg Gray นาฬิกาแบรนด์หรูสัญชาติอเมริกันนำเสนอมิติใหม่แห่งกาลเวลา ก่อตั้งในปี 1998 จากนั้น Jorg Gray ได้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วจากแบรนด์สัญชาติอเมริกันจนเป็นแบรนด์ ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ผลงานออกแบบของ Jorg Gray เป็นที่พอใจของผู้ใช้ทั้งในด้านแบบที่ทันสมัย และคุณภาพที่เชื่อถือได้ เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความมีสไตล์ สีสันที่ดึงดูดใจ และวัสดุที่ใช้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jorggray.com - แบรนด์ Jorg Gray ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วหลังจากสาธารณชนเห็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ บารัค โอบามา สวมใส่นาฬิกาแบรนด์ดังกล่าวระหว่างพิธีเข้ารับตำแหน่ง และระหว่างการลงนามคำประกาศของ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ครั้งแรก เขาสวม Jorg Gray 6500 Chronograph ซึ่งเป็นของขวัญที่ได้รับในงานวันเกิด ครบรอบ 46 ปีเมื่อปี 2007- นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Jorg Gray ก็ถูกเลือกเป็นเครื่องประดับร่วมกับเครื่องแต่งกายชาย หรือแม้แต่ คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพสตรีทั่วโลก ปัจจุบันนาฬิกาจาก Jorg Gray สามารถหาซื้อได้จากร้านนาฬิกาทั่วไป ทั้งสหรัฐฯอังกฤษ ยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง แคนาดา แถบคาริบเบียน เม็กซิโก เอเชีย ฯลฯ -

Jorg Gray โดดเด่นในด้านการออกแบบ คุณภาพและราคาที่ไม่เกินเอื้อม มีการใส่รายละเอียดไว้อย่างพิถีพิถัน โดยเลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย เช่น คริสตัลแซฟไฟร์ กลไกแบบสวิส สายหนังแบบอิตาลี นอกจากนี้ยังมีสายที่ทำจากสเตนเลสสตีล โรสโกลด์และตัวเรือนบรอนซ์ให้เลือกสรรตามความต้องการ -

สำหรับประเทศไทย ตัวแทนจำหน่าย Jorg Gray แต่เพียงผู้เดียวคือ บริษัท Best Time Inter Group จำกัดมีบูธแสดงสินค้าในห้างสำคัญทั่วกรุงเทพ ปี 2011ได้แต่งตั้งบริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายในระบบขายตรง

โดยมีราคาขายสมาชิก เท่ากับราคาในห้าง มีใบรับประกัน และให้บริการโดยตรงจากผู้นำเข้า- บริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ จำกัด ได้คัดเลือก Jorg Gray รุ่น JG6500 สำหรับสุภาพบุรุษ และ JG6500L สำหรับสุภาพสตรี มาทำตลาดในช่วงเปิดตัว ในราคาสมาชิก เรือนละ 14,600 บาท (3500 PV) ในอนาคตบริษัทจะแนะนำรุ่นอื่นๆ สู่สมาชิกต่อไป คาดว่าจะได้รับตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี

คลิปท่านบารัค กับ ภรรยา โชว์นาฬิกาข้อมือ http://today.msnbc.msn.com/id/26184891/vp/35096504#35096504















สนใจดูรายละเอียด คลิกที่นี่






สินค้าอื่นของบริษัท รมิตา ที่น่าสนใจ






ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
น้ำดำมะรุม มอริงโก แบล็ค น้ำผลไม้ผสมสมุนไพรรวม 32 ชนิด
ช่วยลดระดับไขมัน คอเลสเตอรอล ในเส้นเลือด ขับสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ และปรับฮอร์โมนในร่างกายวัยทอง สร้างภูมิต้านทานโรค และระบบย่อยอาหาร ทำให้อวัยวะสำคัญ ๆ เช่น ตับ ไต หัวใจ สมอง ตับอ่อน และส่วนอื่น ๆ มีเลือดไปเลี้ยงมากขึ้นทำให้ สภาพร่างกายที่กำลังเสื่อมสภาพ กลับมาแข็งแรง สามารถทำงาน ได้เป็นปกติ ลดอัตราเสี่ยงของการเป็นโรค มะเร็ง หัวใจ ตับ ไต เบาหวาน อีกทั้งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำบัดผิวที่อักเสบทำให้ผิวสดใส และขาวขึ้น [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
รมิตา กาแฟปรุงสำเร็จรูป ผสมผงใบมะรุม
ผลิตภัณฑ์ขายดีติดอันดับของทางรมิตา กับ กาแฟปรุงสำเร็จรูป ผสมผงใบมะรุม ที่มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย ช่วยลดไขมันและคอเลสเตอรอล ปรับระบบภูมิต้านทาน ลดน้ำตาลในเลือด ป้องกันเนื้องอก ต้านมะเร็ง ช่วยบรรเทาอาการปวดบวมของโรคเก๊าท์ โรคไขข้อและกระดูกอักเสบ การทานกาแฟมะรุมในระหว่างตั้งครรภ์ จะทำให้มารดามีสุขภาพสมบูรณ์และแข็งแรง ช่วยเพิ่มแคลเซียมให้แก่มารดา สำหรัับผู้ป่วยโรคเอดส์จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานที่ต่ำลงให้อยู่ในภาวะควบคุมได้ และสามารถมีชีวิตอยู่อย่างคนปกติทั่วไป นอกจากนี้ในบุคคลทั่วไปยังรักษาโรคเกี่ยวกับท้อง โรคพยาธิในลำไส้ รักษาปอดให้แข็งแรงและช่วยรักษาโรคปอดอักเสบ รักษาโรคทางเดินหายใจอักเสบ โรคโพรงจมูกอักเสบ หอบหือ โรคภูมิแพ้ และยังมีประโยชน์ที่ได้รับอีกมากมาย[ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
รมิตา ชาปรุงสำเร็จ ผสมผงใบมะรุม
สำหรับผู้ที่รับประทานกาแฟไม่ได้ ก็สามารถรับประทานชาใบมะรุมแทนได้ โดยคุณสมบัติต่างๆเหมือนกับกาแฟใบะรุม โดยผลิตภัณฑ์นี้ขายดีติดอันดับของทางรมิตา กับ ชาปรุงสำเร็จรูป ผสมผงใบมะรุม ที่มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย ช่วยลดไขมันและคอเลสเตอรอล ปรับระบบภูมิต้านทาน ลดน้ำตาลในเลือด ป้องกันเนื้องอก ต้านมะเร็ง ช่วยบรรเทาอาการปวดบวมของโรคเก๊าท์ โรคไขข้อและกระดูกอักเสบ การทานกาแฟมะรุมในระหว่างตั้งครรภ์ จะทำให้มารดามีสุขภาพสมบูรณ์และแข็งแรง ช่วยเพิ่มแคลเซียมให้แก่มารดา สำหรัับผู้ป่วยโรคเอดส์จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานที่ต่ำลงให้อยู่ในภาวะควบคุมได้ และสามารถมีชีวิตอยู่อย่างคนปกติทั่วไป นอกจากนี้ในบุคคลทั่วไปยังรักษาโรคเกี่ยวกับท้อง โรคพยาธิในลำไส้ รักษาปอดให้แข็งแรงและช่วยรักษาโรคปอดอักเสบ รักษาโรคทางเดินหายใจอักเสบ โรคโพรงจมูกอักเสบ หอบหือ โรคภูมิแพ้ และยังมีประโยชน์ที่ได้รับอีกมากมาย [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ฮอค จีเจ็ด ยาแผนโบราณ
สมุนไพรบำรุงร่างกาย ไม่ใส่สารเคมีที่เป็นตัวกระตุ้น จึงไม่มีอาการบีบหัวใจ รับประทานได้ทั้งชาย หญิง ทานง่ายไม่มีผลข้างเคียง ช่วยระบบสมอง ระบบสายตา กระดูก บำรุงเลือด ไต ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
เอ็นไซม์ เพื่อสุขภาพ
Mandel เป็นเอ็นไซม์จากธรรมชาติ ประกอบด้วยก ลุ่มเอ็นไซม์สำหรับย่อย กลุ่มเอ็นไซม์สำหรับเผาผลาญหรือนำสาร อาหารไปใช้ กลุ่มสารที่ขจัดสารพิษ รวมถึงสารสกัดจากเห็ดชนิด ต่างๆ ที่มีฤทธิ์กำจัดมะเร็ง เนื้องอก ทั้งหมดนี้ จะช่ว ยบำบัดรักษา อาการต่างๆในระดับเซลล์ทั้งที่เกิดจากเชื้อโรคและไม่ได้เกิดจาก เชื้อโรค โรคหลายชนิดเกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของอวัยวะที่ สำคัญ เช่น ตับ ตับอ่อน อันเป็นส่วนสำคัญที่ผลิตเอ็นไซม์ในการ เผาผลาญ และย่อย เมื่อเอ็นไซม์ขาดไปหรือพร่องไป ทำให้เกิด อาการและผลต่อเนื่องต่างๆมากมาย อาหารเสริมจะช่วยเติมเอ็น- ไซม์ที่มีอยู่ในร่างกายให้เพียงพอ เพื่อจะทำให้ อวัยวะต่างๆ กลับ เข้าสู่การทำงานเป็นปกติ ร่างกายก็จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
แคปซูลสมุนไพรบำรุงร่างกาย
[
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง
ประโยชน์ที่ได้รับมากมายจากการสวมสร้อย เช่น เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ต้านอนุมูลอิสระ ต้านมะเร็ง เพิ่มอ๊อกซิเจนให้เนื้อเยื่อ ช่วยเรื่องปัญหากระดูกพรุน เสริมภูมิต้านทาน เพิ่มภูมิต่อเชื้อหวัด ลดภูมิแพ้ ลดไมเกรน อื่นๆ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
Vitalizer Plus เครื่องทำน้ำหกเหลี่ยม
คุณลักษณะของกลุ่มน้ำหกเหลี่ยม สามารถเข้าสู่เซลล์ได้เร็วขึ้น ทำให้น้ำมีรสชาติ ไม่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร, เป็นตัวนำความร้อน/เย็นได้เร็ว และ มีผลดีกับการรักษาโรค หลายชนิด และสามารถป้องกัน โรคภัยไข้เจ็บได้ มีออกซิเจนมากกว่าน้ำปกติในทุกอุณหภูมิ ช่วยให้สารอาหารละลายเร็วขึ้น ช่วยขับแอลกอฮอล์ ออกจากร่างกาย เป็นน้ำที่มีความเป็นด่าง ซึ่งเหมาะสมกับร่างกาย ช่วยการทำงานของการดูดซับสารอาหารและขจัดของเสียที่อยู่ในเซลล์เนื้อเยื่อ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ผลิตภัณฑ์ ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น
ปรับสภาพผิวบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา ริ้วรอยที่มีอยู่แล้วจะค่อย ๆ ดีขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว
ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดีดูสว่างกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ไว้ได้นาน ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก หลุมสิวตื้นขึ้น ทำให้ผิวหน้าดูเนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ปรับสภาพผิวบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา ริ้วรอยที่มีอยู่แล้วจะค่อย ๆ ดีขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว
ผิวหนังเมื่อทำปฏิกิริยากับทองจะทำการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นแทนเซลล์ผิวหนังเดิม ทำให้ผิวหนังมี ความกระชับ และนุ่มนวลขึ้น นอกจากนี้ทองคำยังช่วยลดการขับเมลานีน ทำให้จุด ด่างดำบนใบหน้าจางลง [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]






ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้า
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว ครีมกลางคืน
รมิตา บัตเตอร์ฟลาย ไนท์ ครีมบำรุงผิวหน้า เสริมสร้าง ความแข็งแรงของผนังเซลล์ ช่วยส่งเสริมการสร้างเซลล์ ผิวใหม่ ป้องกันการอักเสบของผิวหนัง บำรุงผิวพรรณ ดูดซับสารอนุมูลอิสระ ลดฝ้า กระ เม็ดสีส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว ครีมกลางวัน
รมิตา บัตเตอร์ฟลาย เดย์ ครีมบำรุงผิวหน้า ป้องกันผิว หมองคล้ำจากการสร้างเมลานิน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ กระจ่างใน ลดสิว ฝ้า ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วย ให้ทนต่อรังสี uv ในแสงแดดได้ดีขึ้น [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว ครีมกลางวัน
รมิตา บัตเตอร์ฟลาย เดย์ ครีมบำรุงผิวหน้า ป้องกันผิว หมองคล้ำจากการสร้างเมลานิน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ กระจ่างใน ลดสิว ฝ้า ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วย ให้ทนต่อรังสี uv ในแสงแดดได้ดีขึ้น [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว ครีมกลางวัน
รมิตา บัตเตอร์ฟลาย เดย์ ครีมบำรุงผิวหน้า ป้องกันผิว หมองคล้ำจากการสร้างเมลานิน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ กระจ่างใน ลดสิว ฝ้า ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วย ให้ทนต่อรังสี uv ในแสงแดดได้ดีขึ้น [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ผลิตภัณฑ์ ดูแลเรือนร่าง
ครีมลดไขมันส่วนเกิน
ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นกระบวนการสลายไขมันส่วนเกิน บริเวณที่ต้องการ เช่นหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา เอว และสะโพกฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้กระชับและแข็งแรงทำให้รูปร่างได้สัดส่วน ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และไม่ระคายเคืองต่อผิว [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ครีมกระชับและเพิ่มขนาดทรวงอก
กระตุ้นให้ผิวหนังบริเวณทรวงอกมีการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินที่ขาดหายไป ทำให้ทรวงอกกระชับเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณขาวใส ลดการถูกทำลายของคอลลาเจน [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ยากระชับและเพิ่มขนาดทรวงอก รมิตา ออลวีต้า
มีสรรพคุณในเรื่องบำรุงร่างกาย ทำให้ฐานต่อมน้ำนม ขยายตัวต่อเนื่อง ช่วยทำให้ทรวงอกอวบอิ่ม เต่งตึง กระชับขึ้น ตลอดจนผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลอย่างเป็นธรรมชาติ [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
บอดี้ โลชั่น (โลชั่นบำรุงผิว น้ำนมข้าว)
โลชั่นถนอมและบำรุงผิว เนื้อครีมอ่อนนุ่ม ซึมเร็วไม่เหนียว เหนอะหนะ บำรุงช่วยให้ผิวพรรณผุดผ่องขึ้น ลดความมัน ของผิว ลดจุดด่างดำบนผิวหนัง ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเมื่อเรา อายุมากขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับผนังเซลล์ ทำให้เซลล์ ผิวแข็งแรงทนต่อการเผาใหม้จากแสงแดดได้ดี ชะลอความ เสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยลดอาการแพ้และอักเสบได้ [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวพรรณ
สบู่ มุกทอง
สบู่กลีเซอรีนผสมมุกทอง และ วิตามิน E ช่วยถนอมและบำรุง ผิวหน้าให้นุ่มนวล ชุ่มชื่นผ่องใส ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำ้ ให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สบู่ น้ำนมข้าว
เป็นสบู่ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการทำ ความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ด้วยคุณค่าของสาร สกัดจากรวงข้าวหอมมะลิ ระยะน้ำนมที่ช่วยถนอมและบำรุงผิว หน้าให้นุ่มนวล ชุ่มชื้นผ่องใส เน้นการบำรุงผิวพรรณแบบล้ำลึก ลดริ้วรอย ลดความมัน ช่วยใ้ห้ผิวกระชับเต่งตึง ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สบู่ เปลือกมังคุด
มีสารแซนโทน ยับยั้งแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวและโรคผิวหนัง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สบู่ ขมิ้นชัน
สบู่ขมิ้นชัน มีสารเคอร์คูมินอยด์ ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ เนียนใส ใช้ได้กับทุกสภาพผิว [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
กรีทิน่า เฟเชี่ยล มาส์ค
พอกดูดซับถอนพิษต่าง ๆ ลดอาการอักเสบ บวมแดง ผื่นคัน สิวอักเสบ แพ้เครื่องสำอาง สารเคมี หน้าหมองคล้ำจากแดดลม ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ใช้เป็นประจำ ทำให้ผิวหน้านุ่มนวลเรียบ เต่งตึง ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ขาวผ่องใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
สครับผิวหน้า และ ผิวกาย
สครับผิวหน้า และผิวกาย ทำความสะอาด ผิวพรรณได้อย่างหมดจดใช้
เป็นประจำจะช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ขาวนุ่มเนียนผุดผ่องขึ้นอย่างเป็น ธรรมชาติ ยังช่วย ให้ผิวพรรณแข็งแรง ทนต่อมลภาวะ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]
คลีนซิ่ง เจล เจลล้างหน้า
รมิตา คลีนซิ่ง เจล เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้าจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ผสานวิตามิน และสารบำรุงผิวหน้าในไลโพโซม ที่ปราศจากสบู่ สำหรับชำระล้างสิ่งสกปรกและสิ่งแปลกปลอมบนใบหน้าของคุณ โดยไม่ทำให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่ผิวพรรณเสียสมดุลแต่ประการใด นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วย [
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]


สมัครสมาชิก


แบบฟอร์มสมัครสมาชิก






ข้อมูลผู้ใช้งาน


ตรวจสอบ

กรุณากรอกข้อมูลทั้งหมดที่มีเครื่องหมาย *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น